Lời Mở Đầu

Trước hết, xin chào mừng các bạn đến với blog nhỏ này của tôi.
Trang web này nhìn sơ là cũng biết trang người lớn cho nên tôi có những lời khuyến cáo sau
-TẤT CẢ CÁC BẠN Ở NƠI NÀO MÀ VIỆC XEM PHIM NGƯỜI LỚN , LƯU TRỮ PHIM NGƯỜI LỚN LÀ TRÁI VỚI PHÁP LUẬT NƠI ĐÓ THÌ XIN CÁC BẠN THÓAT NGAY RA KHỎI TRANG NÀY.
-CÁC BẠN DƯỚI 18 TUỔI KHÔNG ĐƯỢC QUYỀN VÀO TRANG NÀY. XEM P HIM NGƯỜI LỚN KHI CHƯA CÓ NHẬN THỨC TỐT THÌ SẼ RẤT NGUY HIỂM.

Sau đó, tôi xin có vài dòng cảm ơn đến các quý forum sau, đầu tiên là ban quản lý forum đã ủng hộ động viên tôi post bài, sau đó là các thành viên đã rất nhiệt tình hưởng ứng. Bạn có thể click vào banner của từng forum để ghé thăm họ.

Xin cảm ơn CONHEO.COM
Một forum đúng nghĩa nhất với tất cả sự tự do, tôn trọng và chất lượng.
Từ lúc mới biết đến nay, Conheo chưa bao giờ làm tôi thất vọng.


Xin cảm ơn DATVIETCLUB
Một forum có lượng thành viên đông đảo nhất mà tôi đã từng gặp.
Qua bao chuyện thăng trầm, trong thâm tâm, tôi cám ơn các bạn nhất.

Xin cảm ơn COITHIENTHAI
Một forum người lớn lâu đời nhất cho người Việt tại hải ngọai.
Trước đến giờ, chưa forum Việt nào vượt qua coithienthai.com
về số lượng truyện người lớn đã post.

Cũng xin gửi lời cảm ơn đến bất cứ ai ghé thăm nơi này. Các webmasters, admin nào có chuyện gì cần xin cứ liên lạc.
xin cảm ơn.

1 Comment »

  1. Hakan BEKAR Said:

    You are very beautifull..

    God created you empty in time.

    I fell in love with you..

    when turkey come..

    sana aşık oldum.. izmir e bekliyorum…


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

