Bóc tem !!

Chào các bạn! Tui là Chơi Xong Dong ! Người hàng Quất (lấy hàng ra “quất”) !!!
Tôi bị nghiện tình dục và tôi cực kỳ lên án bộ phim “Tình dục chỉ là chuyện nhỏ” vì tôi luôn tâm niệm, TÌNH DỤC LÀ CHUYỆN LỚN !!!

Nó lớn đến nỗi mà cả một quốc gia có thể bị mất vì nó. Hoặc… cả chục ngàn sinh mạng bị “teo” vì nó (sida).

Vâng.

Tôi ủng hộ tình dục (make love – not war) và đặc biệt ủng hộ các tác phẩm tình dục (truyện, phim, hình…) bởi vì nó làm giải tỏa một nhu cầu luôn có thực trong cuộc sống của cả nam lẫn nữ.

Tôi cũng mong các bạn vào đây xem, nên có chút ý thức. Ít ra, các bạn cũng nên biết chuyện trên phim và trên thực tế khác nhau. Việc coi phim để giải tỏa nhu cầu và việc thử những cái đó trên thực tế là hòan tòan khác nhau. ! TÔI KHÔNG KHUYẾN KHÍCH CÁC BẠN THỬ NHỮNG CÁI COI Ở TRÊN ĐÂY.

Tôi cũng xin các em nhỏ dưới 18 tuổi không nên coi phim vì các em rất dễ bị ảnh hưởng bởi phim.

Safe Sex – Luôn xài condom khi “đi chơi”

Anal sex, fetish, … có thể dẫn đến những tác dụng phụ cho sức khỏe.

Have fun !

Leave a Reply

